Ferđalag og fl.

Skrapp til Ţýskalands og keypti bíl, rúntađi á honum í viku og fór m.a. til Slóvakíu og skođađi Eurofox fisvél sem fćr góđa dóma og seld í meira en 500 stk., biđtími eftir nýrri vél er 9 mánuđir, sjá www.aeropro.cz.

Skrapp til Tékklands og skođađi Phoenix fis svifflugu sem mér líst vel á og er seld í meira en 50 stk., sjá www.phoenixair.cz.

Ţegar til Litháen var komiđ, međ viđkomu í Póllandi, skildi ég bílinn eftir.

Mynd 1. Fyrir löngu síđan gaf ég stelpu í Litháen reiđhjól sem vakti mikla lukku. Mynd 2. Og svo fyrir stuttu síđan gaf ég henni bíl. Mynd 3. Bíllinn međ smá tjón en kćrasti stelpunnar er međ réttinga verkst. og bílamálun. Mynd 4. Fiat Panda 4x4 glimrandi fínn og m.a. annars međ sóllúgu.

1qjfet.jpg

 

2kcmqq.jpg

 

 

3bfmxw.jpg

4ogxsc.jpg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Jón Sigurðsson

Höfundur

Jón Sigurðsson
Jón Sigurðsson
Vélstjóri
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skipaskrá forsíða small
  • Skipaskrá forsíða small
  • bók_1
  • Forsida_2019
  • Skipaskra forsida

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband